วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

การเขียนข่าวเคล็ดลับ -- วิธีการสร้างข่าวสะดุดตา

คุณมีเรื่องราวที่ดี แต่ฉันไม่ทราบวิธีการแปลงให้เป็นข่าวบทความโลภความสนใจ? จากนั้นทำตามเคล็ดลับเหล่านี้และจะถูกปรับ :

ขั้นแรกคือการเขียนชื่อเรื่องที่น่าสนใจ โปรดทราบว่าชื่อเรื่องของคุณถ่ายภาพของคุณเพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายของคุณให้ความสนใจกับบทความของคุณ เขียนที่ดีอย่างหนึ่งและคุณสามารถจะรับคนเหล่านี้เพื่อดำเนินการต่อการอ่าน ใช้ชื่อเรื่องน่าเบื่อและคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะใช้จ่ายทั้งหมดจากการทำงานของคุณ เทคนิคที่จะทำให้ชื่อเรื่องที่มีประสิทธิภาพมากคือการบอกเล่าประเด็นหลักของเรื่องของคุณด้วยคำที่เลือก 6-12 ตรวจสอบว่าเป็นที่น่าสนใจพอที่จะทำให้ผู้อ่านต้องการมากขึ้น มันจะช่วยถ้าปุ่มร้อนอารมณ์ของผู้อ่านเป้าหมายของคุณ
ให้วรรคหนึ่งของคุณหรือนำไปหลอกลวงให้เท่าเทียมกัน มันไม่พอที่คุณจะได้รับผู้ชมกลุ่มเป้าหมายของคุณเพื่อให้บทความของคุณ คุณต้องมีคนเหล่านี้ที่จะอ่านสำเนาของคุณจนกว่าจะสิ้นสุด ผมขอแนะนำให้คุณได้รับพวกเขาบนขอบของที่นั่งของพวกเขาและฉันรักพวกเขาโดยเร็วที่สุดคุณสามารถกำหนดให้วรรคนำหรือครั้งแรกของคุณเป็นชื่อที่ถูกต้อง ให้ผู้อ่านสรุปของเรื่องราวของคุณและบอกพวกเขาทั้งหมดข้อมูลที่สำคัญพวกเขาจำเป็นต้องรู้ จะง่ายมากและหลีกเลี่ยงการใช้สารเติมเต็มและเป็นฝอย
เขียนคับ ในทางตรงกันข้ามเมื่อเขียนบทความสำหรับเว็บคุณจริงๆไม่ได้มีพื้นที่มากเพื่อเติมเต็มเมื่อคุณเขียนสำหรับหนังสือพิมพ์ นี่คือเหตุผลที่บรรณาธิการมักจะถามเพื่อให้การถ่ายภาพเพื่อจุด, และหวาน ซึ่งนั้นหมายถึงว่าให้ผู้อ่านที่มีความมั่งคั่งของข้อมูลของคุณด้วยคำไม่กี่คำเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังใช้ในการเขียนเรียงความและรายงานการวิจัยโดยทั่วไปอีกต่อไป เมื่อคุณเขียนบทความของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่คุณพบว่าความสนใจของคุณและที่เราหลีกเลี่ยงการพูดหลบหลีก ครอบคลุมเฉพาะที่จำเป็นและโยนไปถือเป็นข้อมูลเสียเวลาให้กับผู้อ่านของคุณ
ใช้เทคนิคปิรามิดกลับหัว มันสำคัญว่าคุณทำตามโครงสร้างที่ยอมรับได้เมื่อคุณเขียนบทความของคุณ. เทคนิคการนำเสนอข้อมูลที่คุณเก็บกลับหัวปิรามิดด้วย ซึ่งหมายความว่าเพียงแค่ว่ามันเป็นข้อมูลที่สำคัญที่สุดในรายละเอียดที่จุดเริ่มต้นและนำข้อมูลที่สำคัญน้อยกว่าและการสนับสนุนที่สิ้นสุด คุณจำเป็นต้องทำเช่นนี้เป็นคนส่วนใหญ่ที่มีคนอ่านหนังสือพิมพ์จะไม่ได้อ่านบทความในทั้งหมดของพวกเขา การให้ข้อมูลที่พวกเขาต้องเป็นอย่างที่เป็นไปได้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะยังคงมีสามารถให้ความรู้กับพวกเขา แต่แค่อ่านย่อหน้าแรก เทคนิคนี้จะทำให้การปฏิบัติงานของผู้เผยแพร่โฆษณาของคุณน้อย'ได้ง่ายขึ้น หากพวกเขาต้องการที่จะลดรายการของคุณเพื่อประหยัดเนื้อที่พวกเขาก็จะต้องลบย่อหน้าที่ล่าสุดสองสามและไม่ส่งผลกระทบต่อเรื่องราวของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น